วันจันทร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2553

อะไรในโลก Junkanoo และอะไรจะต้องทำด้วยเพลง


Image : http://www.flickr.com


Junkanoo เป็นอุบัติเหตุรางวัลและครบรอบปีที่ได้ประดิษฐ์เพลงบาฮามาสนิยม ครบรอบนี้จะพำนักที่ 26 ธันวาคมและ 1 มกราคม อุบัติเหตุเริ่มต้นในช่วงเช้ามีขบวนแห่ array มีร่างกายตัดชุดสดใสและเต้นรำกับบาฮามาสเพลง เพลงนี้ยังรับการยอมรับในสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่นเนื่องจากกลุ่มเช่น Baha Men, Ronnie Butler และ Kirdland Bodie

ครบรอบ Junkanoo ได้เข้าถึงและตอบเพลงบาฮามาส แม้ว่าเพลงนี้เป็นจริงได้รับการยอมรับสำหรับการเฉลิมฉลองที่จะสูญเสียการยอมรับเนื่องจากอิทธิพลของอเมริกัน บาฮามาสจึงติดต่อกับที่ Florida ที่พวกเขาสามารถเอซอเมริกันขึ้นสถานีวิทยุและโทรทัศน์ และเพลงเพิ่มเช่น reggae, soca และ Calypso มีการกล่าวหาการดูดซึม abbreviating ใน Bahama เพลง

การลดการดูดซึมนี้ในไม่เขินบาฮามาสวงดนตรีพวกเขา acclimated ใช้กลองหนังแพะและเลื่อยสำเร็จเพลงของพวกเขา หนังแพะเป็น acclimated สำเร็จเสียงกลิ้ง วันนี้กวาดและถูใช้แถบเครื่องมือเพิ่มเช่น saxophones และกีตาร์ไฟฟ้า แม้ว่าเครื่องหมายของตราสารมีการเปลี่ยนแปลง, abstraction ยังคงเดิม ไม่จำนวนสิ่งอุปกรณ์ที่คุณใช้เพื่อบรรลุเพลงที่ยังคงเป็นที่คุณยังคงสิทธิเพลง สมบูรณ์อาจไม่เพลงอย่างที่กล่าวไว้ตามที่ acclimated ไป แต่คุณยังจะรักเสียง เหมือนกันทางด้านหลังพวกเขาประดิษฐ์กลองของตัวเองไม่กลองทั้งหมดถูกประดิษฐ์จากสิ่งดังกล่าว เป็นเครื่องมือประดิษฐ์บ้านและไม่สม่ำเสมอสมบูรณ์เดียวกัน ไวโอลินถูกประดิษฐ์จากอ่างล้างเสื้อผ้าและสายกับติดเป็นโบว์ คุณสามารถรับใบสมัครปรากฏโลหะร่างกายไฟล์ขูดเกินเห็นด้วย คุณเห็นเหมือนกันอีกครั้งมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของตราสาร acclimated สำเร็จเพลงนี้

ผ่อนเพลงบาฮามาสในการยอมรับไม่ได้เพิ่มเติม afflicted ฉลอง Junkanoo หากคุณไปที่ครบรอบ Junkanoo คุณจะยังสามารถรักเพลงบาฮามาส เพลงเล่นดังและชื่นชมสำหรับทุกคนที่ไปได้ คุณจะเข้าใจความหมายเพลงบาฮามาสมากและดูน่าชื่นชมและเครื่อง dancers องค์กรที่มีความซับซ้อนในครบรอบอย่างรักสิ่งที่พวกเขาทำและบริหารการยกย่องสรรเสริญกับนักท่องเที่ยว พวกเขาสามารถเหมือนคุณได้รับเกี่ยวข้อง พวกเขาจะก้าวเท้าลูกน้อยที่สองสำเร็จไปข้างหน้าและหนึ่งก้าวเท้ากลับ เป็นจำนวนมากสนุกรับซับซ้อนในทุกวันครบรอบปีที่พวกเขายอมรับข้อเสนอ You are abiding ให้รักตัวเองจาก alpha ครบรอบในตอนเช้าจนกระทั่งสิ้นสุดที่มืด

Related : Thaitripstoday.com star celebrity style social issue call center

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น