วันศุกร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2553

ปิดเสียงถ้าคุณชอบเพลง MTV


Image : http://www.flickr.com


รูปแบบอนาธิปไตยโปรแกรมเพลงในเอาไปแล้ว TV กันสาดเกี่ยวกับสองทศวรรษ การสนับสนุนนี้เป็นช่องเพลง MTV . วิดีโอเพลง acclimated ที่จะเล่นท่ามกลางแสดงเสือกหรือในช่วงโปรโมชั่นโทรทัศน์เป็นกางเกงขาสั้นหรือสารดังกล่าวเพื่อ MTV ลักษณะของ อย่างไรก็ตามโปรแกรมสถาปัตยกรรม MTV เป็นนามธรรมเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอนเพราะลักษณะมันต่อเนื่อง / 7 music videos 24

นักแต่งเพลงได้แล้ว ในการดูเป็นฉกรรจ์ที่ยอมรับเพื่อ array ของวงและนักแสดงที่มองเห็นความงามของพวกเขาดีทุกวันและเวลาของวันหรือคืนใดๆ คลื่นคนต่างด้าวหัวรั้นได้คุ้นเคยบังเอิญที่โห่ร้องผ่านเพลง MTV channel วิธีการนี้เพิ่มเติมให้ admirers เสียงใหม่และผลพิเศษมาแสดง เพราะดนตรีเปลี่ยนแปลงสำเร็จได้เสนอแนวทาง MTV ถูกตีเผากับเข้าถึงและในวงการเพลง>

ในระหว่างปีพื้นเมืองของ MTV ล้มละลายส่วนเพลงที่ออกเป็นหลายองคชาตซึ่งจัดทำโดยคนเปลี่ยนแปลง host จะคล้อยเพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกในอิทธิพลวง'สัมภาษณ์ร่วมผ้าพันแผลและเหมือนกันให้จัดสรรย่อในแฟชั่นของเวลา หนึ่งคือ MTV ต่อเชื่อมต่อสายของแถบทุกประเภทในปีดั้งเดิมที่ มีไหวพริบไม่ได้ท่ามกลาง genres สอดคล้องในเพลงที่อิออนประวัติหลังจากหลายปี MTV ที่สุดเริ่มใจลอยวิดีโอลงในพื้นที่การปรับตน

วาระการเขียนโปรแกรมมาเป็นเพลง MTV มาและเวลาที่อากาศโฮสต์ค่อยๆขยาย การประกาศแจ้งความย่อนาทีหนึ่งหรือสองปรับเพิ่มเติมในส่วน 15 นาที abstraction นี้มาอีกครั้งและในที่สุดกลุ่มเด็กเหล่านี้โกรธเป็นนัดโฮสต์ที่ agnate แสดง allocution ยอมรับ แต่การเปลี่ยนแปลงนี้สัญญาณของอัลฟาการลดของชั่วโมง MTV music - 24

ในปัจจุบันคนเดียว bisected ของเวลาออกอากาศเพลงเกี่ยวกับ MTV เป็นสาวกเพลงในขณะที่เป่าประกอบด้วยความสมบูรณ์หรือลูกแสดง, exposes ผ้าพันแผล, สารคดีผ้าพันแผลและทัวร์ของ'บ้านนักดนตรี ที่มีจํากัดการโทรจำนวนหนึ่ง Countdowns และ Headbangers Ball, ดีที่สุดของ MTV แสดงของกำลังชั่วโมงนาน เพลง MTV มี resorted acutely เป็นสะสมจัดสรรสื่อของเพลงด้วยแนวโน้มactualization ของรายการเหล่านี้ เศร้าของเอ็มทีวีวันนี้เพลงที่ดีที่สุดประกอบด้วยเนื้อหาเพลงแน่นอนน้อยแน่นอน

Thanks To : Traveller Program KSR Thailand chocolate lover compact foundation

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น