วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2553

Spice Up เพลงที่มีผล Sound!

เพลงส่วนใหญ่เราอยู่และปฏิทินรับตราสารและ / หรือร้อง แต่ทำลายอื่น ของหน้าให้มันเสียงคนต่างด้าวที่ดีที่สุดในการบันทึกที่ดีที่สุดของเราคือกลองเล็ก ซึ่งไม่แน่ว่าสิ่งร้าย หลังจากนั้นทั้งหมดเครื่องมือ"และ / หรือร้อง"ใช้เวลาในช่วงที่สูงน่าสนใจจาก Gregorian สวดเพื่อ Smooth R & B และรวมในระหว่าง! แต่จากนั้นห่างทุกขณะสำหรับเปลี่ยนค่าลำบากคุณดูแลเพื่อยอมใช้บางคนที่ชอบเสียงตกแต่งในเพลงของคุณ

บางเพลงเช่น"Yellow Submarine"โดย Beatles เป็นอย่างใหญ่หลวงกับฉาก - ตั้งค่าเสียงเอฟเฟ ตลอดชีพนก"Blackbird"โดยวงดังกล่าว เมื่อเร็ว ๆ นี้วาระ mixmeister Beck และอื่น ๆ รับสะสม"เสียง found"และเพิ่มเฟอร์นิเจอร์กับตัวอย่างที่สอดคล้องกับ actualize ปะเสียงในเพลงของพวกเขา หลักสูตรนี้เป็นพื้นที่ที่อยู่เล็กน้อยสามารถไปทางอย่างต่อเนื่อง มีค่าการขยายไม่ได้it!

เป็นนักแต่งเพลงคุณสามารถระบุตกแต่งเสียงจะได้ยินไปด้วยสัญลักษณ์เช่นลูกคิด (ปลุกปลุกนี่) ในแผ่นเพลงของคุณหรือที่อะตอมรับ abstraction ปิดเฉพาะจะตกแต่งเป็น acclimated พื้นที่สิ่งที่คุณที่อยู่เพลง ในกรณีนี้จะตกแต่งควรจัดสรรเพลง หรือคุณสามารถล่าช้าจนกว่าคุณจะยอมรับผลิตหมวกของคุณและตัดสินว่าและตกแต่งพื้นที่เพื่อเพิ่มเสียงกลับคุณผสมเพลง ที่นี่ตกแต่งก็จะแนะนำให้จัดสรรการจัดเรียง
ชื่อเสียงที่

ที่นั้นมีแหล่งเงินทุนสามเสียงสำหรับผล : (1 ตกแต่งเสียง) ซีดีหรือเว็บไซต์ (2) TV แสดงภาพยนตร์ดีวีดี ฯลฯ (3) บันทึกอ้าง

ตกแต่งด้วยแผ่นซีดีเสียงหรือเว็บไซต์คุณจะได้รับ pre - บันทึกเสียงทุกชนิดที่มีการเปลี่ยนแปลงใหญ่หลวง, ระบุว่ารับผิดชอบและระยะเวลา คุณคิดค่าบริการเริ่มต้นเสียงรถยนต์ของขึ้นและปิดใช้งาน? มีพบมีโหลรูปแบบนี้ของเสียงบน CD I ค่านกหรือจิ้งหรีดหรือช้าง? อีกครั้งโดยมีข้อความตัวอย่างโหลสามารถเริ่มต้นที่ตกแต่งเสียงซีดี และมีความสำเร็จซีดีของ rainstorms, boscage เสียง ฯลฯ เหมาะสำหรับใช้!

ตกแต่ง Sound ซีดีจะสามารถเริ่มต้นด้วยการบัญชีที่ห้องสมุดล้อมรอบคุณ -- ฉันเป็นสาขาขนาดกลางมีลิ้นชักลิ้นชักใหญ่หลวงต่อไปในสิ่งที่! สำหรับผมนี้เต้นเว็บไซต์ที่สามารถใช้อึดอัดและมักจะประสบความสำเร็จที่คุณจ่ายสำหรับตัวอย่างของคุณ หากคุณรีบแน่นอนอาจจะลอง online แต่โค้งห่างตรงกันข้ามกับ bottomward ที่ห้องสมุด!

อื่นอย่างถูกต้อง (และถูก) มาก่อนของตกแต่งเสียงคือปูมหรือ Cine TV ลักษณะเป็นคุณดูได้อีกครั้งและยกของตกแต่งที่คุณรู้แก่ใจ (หรือแชท -- คุยเป็นผลเสียงด้วย!) โดยพวกเขาเก่งกว่าย่อย เทปหรืออะไรก็ตามคุณสามารถใช้เพื่อการยอมรับเสียงกลางแจ้งในสตูดิโอของคุณ

ในที่สุดคนหนึ่งของตกแต่งของฉันชื่นชมแหล่งเสียงคือปฏิทินของฉันเอง กับพกพาแบตเตอรี่ทำงานอุปกรณ์บันทึกเช่น Zoom H4 และอื่น ๆ ที่ยอมรับได้มีเป็นจำนวนง่ายได้รับการบันทึก CD - คุณภาพ"ในทันที"การทำลายล้างจาก cloudburst ของคุณเองจริงหรือสำรองเลี้ยงของคุณสวยงามกองทัพที่ เกมฟุตบอล เตือนแต่ นึก alpha เมื่อคุณวิธีนี้ก็ใจแข็งเพื่อหยุด (I ปฏิทินสามารถรถไฟ advancing ฉันปูมสามารถภูเขาไฟ!)

มีเสียงทั้งหมดเกี่ยวกับคุณ ทำไมไม่ลองสะสมของพวกเขาเป็นหนึ่งในเพลงของคุณ ทำงาน!

Tags : Thaitripstoday.com Traveller Program fashion beauty women

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น